Vé máy bay từ Vinh đi Hà Nội

11/06/2023 Tuấn Phát

Hà Nội là trái tim của cả nước, là thủ đô của nước ta, là thành phố trọng điểm của các ngành kinh tế mũi nhọn bên cạnh thành phố Hồ Chí Minh. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi các chuyến bay đến Hà Nội nằm trong số được tìm kiếm nhiều nhất.

Được giới thiệu trong bài viết hôm nay Vietnambooking sẽ cung cấp những thông tin mới nhất về giá vé máy bay từ Vinh đi Hà Nội cho những ai quan tâm.

Tương tự như giá vé máy bay từ Hà Nội đi Vinh, chuyến bay từ Vinh đi Hà Nội chỉ có duy nhất một hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines khai thác với tần suất 1-2 chuyến/ngày. với giờ bay cũng như đường đi từ Hà Nội vào Vinh.

Bảng giá vé máy bay Vinh đi Hà Nội:

Lưu ý: giá trên chưa bao gồm thuế và phí, được tìm kiếm giá vé hợp lý nhất. Giá vé trên sẽ được thay đổi theo thời điểm tìm kiếm và có thể tăng ít nhiều tùy thuộc vào nhu cầu mua vé máy bay của thị trường.

Bên cạnh nhu cầu du lịch biển trong dịp hè, vé máy bay đi Hà Nội hạng thương gia hoặc sau các thời điểm du lịch cũng sẽ khiến giá vé đắt đỏ và hiếm hơn. Nhìn chung, giá vé tìm kiếm theo tiêu chí tốt nhất sẽ không phổ biến lắm trong năm 2023 (thông tin được tìm kiếm tại thời điểm viết bài) chủ yếu ở mức 900.000 VND. Vé máy bay giá 600.000 đồng chỉ còn rất ít. Với giá vé này, khách hàng đề nghị thanh toán với hãng hoặc các đại lý, phòng vé trên toàn quốc của Vietnam Airlines.

vé máy bay vinh đi hà nội

Địa điểm tham quan ở hà nội

Hà Nội có 2 hồ đẹp và vô cùng nổi tiếng là Hồ Tây và Hồ Gươm – những hồ nước như biểu tượng nhưng cũng là tâm huyết của Hà Nội. Tuy nhiên, khu vực phố cổ cũng là nơi du khách nước ngoài đến và phân tích về văn hóa, nét đẹp, sự thanh lịch của người Hà Nội gốc…

Đặt vé máy bay đi Hà Nội chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ kính của thủ đô yêu dấu

các địa danh quen thuộc như tứ trấn chùa Quán Thánh, đền Bạch Mã, đền Voi Phục, đền Kim Liên; Chùa Trấn Quốc xinh đẹp, Văn Miếu, Chùa Một Cột,… đều là những địa danh thu hút sự quan tâm của nhiều du khách.

Bên cạnh đó, Hà Nội với tỷ trọng các điểm thương mại lớn như Time City, Royal City, EcoPark,… những khu đô thị sầm uất, nhộn nhịp sẽ luôn là điểm đến hoàn hảo cho mọi người.

Vẻ đẹp Hà Nội những ngày cuối năm khiến ai cũng thương nhớ

Hà Nội đẹp trong lòng du khách trong mọi khoảnh khắc từ mùa xuân căng tràn sức sống, mùa hạ rực rỡ cho đến mùa thu se lạnh hay mùa đông se lạnh. Bên cạnh đó, ngọt ngào, lãng mạn nhất phải kể đến vẻ đẹp của Hà Nội những ngày cuối năm, hãy cùng Vietnambooking khám phá xem có gì hấp dẫn ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Nhớ vẻ đẹp Hà Nội ngày cuối năm

Hương Tết về trong gió đông

Chẳng bao lâu nữa, người dân khắp Việt Nam sẽ bùi ngùi nói lời tạm biệt năm 2017 và đón chào năm mới 2018, giữa không khí buồn vui lẫn lộn đó. Hà Thành những ngày này mang theo cái lạnh se sắt. , hình như có vài cơn mưa bụi nhỏ làm cái lạnh như muốn dịu lại cả một góc trời. Nhưng nhờ thời tiết “chuẩn mùa đông” như vậy, nghe đâu “hương Tết” đang ngày càng đến gần.

Rực rỡ những con phố lá vàng rơi tại Hà Nội

Mùa đông Hà Nội không chỉ hấp dẫn bởi gió bắc, mưa bụi mà còn bởi những đôi nắng, em nhỏ xen giữa những ngày nắng ấm hay hàng loạt con đường lá vàng trải dài khắp lối như Hoàng Diệu, Kim Mã, Phan Đình Phùng … mang đến cho Hà Nội một nét quyến rũ không lẫn vào đâu được.

Thưởng thức hương vị ẩm thực đường phố Hà Nội

Đông về, phố phường nhộn nhịp, người người ríu rít trong cơn mưa tầm tã cho những công trình cần hoàn thiện vào cuối năm, từng nét, từng nét làm bức tranh Hà Nội mùa đông thêm đặc sắc. Xen lẫn trong hơi thở mát lành ấy là hương thơm say lòng người từ những gánh hàng rong bình dị nhưng quyến rũ khó cưỡng.

Còn gì hoàn hảo hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi, được tụ tập năm ba người bạn ngồi hàn huyên với nhau bên gánh hàng rong nào là bánh gối nóng hổi, ​​ngô ngọt, hạt dẻ rang ấm nóng, thơm phức, nào là bánh ngô, bánh khoai vàng giòn,… phải không nào?

Nhẹ nhàng nhịp sống yên ả nơi phố xá Hà thành

Đừng quên đảo mắt về những góc phố cổ trầm mặc nhưng cổ kính của Hà Thành một thời nhé! Bởi khi ấy, chắc chắn bạn sẽ khám phá ra những điều tưởng chừng bình dị mà thân thương đến lạ lùng mà trong nhịp sống hối hả thường ngày bạn khó có thể bắt gặp, chẳng hạn như hình ảnh những cụ già quây quần bên bàn cờ. , vài đứa trẻ nô đùa trên đoàn tàu Hà Nội, vài đôi bạn trẻ tươi cười chụp ảnh hay một vài bông cúc họa mi xinh tươi.

Hà Nội bình dị mà đẹp thế sao bạn còn chưa một lần ghé thăm? Còn chần chừ gì nữa, hãy xách ba lô lên và đến thủ đô ngàn năm văn hiến này cùng Vietnambooking thôi nào các bạn!

Du lịch nước ngoài

Vé Máy Bay Khuyến Mãi