Vịnh San Francisco rộng lớn và xinh đẹp

14/01/2024 Tuấn Phát
Vịnh San Francisco – nơi nổi tiếng với cảnh đẹp thiên nhiên, nền chính trị phóng khoáng, sự sung túc, đa dạng và nhịp sống công nghệ cao, là điểm đến hứa hẹn nhiều điều thú vị cho du khách khi ghé thăm. Châu Mỹ.

Tổng quan về Vịnh San Francisco

Vịnh San Francisco  – một trong những vịnh quan trọng nhất trên thế giới. Nằm ở bang California, Hoa Kỳ, vịnh San Francisco được hình thành và nuôi dưỡng bởi các con sông lớn như sông Sacrramento, sông San Joaquin, và sông Napa. Là “ngôi nhà chung” cho các thành phố lân cận như  thành phố hoa vàng San Jose , thành phố Oakland và thành phố cùng tên San Francisco.

Không chỉ có giá trị kinh tế lớn,  vịnh San Francisco  còn được ví như một chiếc “máy điều hòa khổng lồ” giúp điều hòa thời tiết.

Các điểm du lịch trên Vịnh San Francisco

 

Du lịch Mỹ  đến Vịnh San Francisco, bạn hãy ghé thăm  Cầu Cổng Vàng,  một trong những địa danh nổi tiếng nhất của San Francisco. Nơi du khách có thể thư giãn và tận hưởng đường bờ biển lộng lẫy, chiêm ngưỡng Cầu Cổng Vàng từ một góc nhìn khác, đồng thời bạn sẽ được nghe kể về lịch sử hấp dẫn của vịnh trên một chuyến du thuyền đặc biệt.

Tiếp theo là  phố Lombard  – một con phố đông tây ở San Francisco, California, Hoa Kỳ. Con phố này nổi tiếng với những con đường dốc quanh co với những hàng hoa tuyệt đẹp. Các  Transamerican Kim tự tháp là tòa nhà chọc trời cao nhất ở San Francisco với kiến trúc hậu hiện đại.

Công viên Cổng Vàng  là một công viên đô thị ở thành phố San Francisco, California, Hoa Kỳ. Công viên có hình chữ nhật, rộng 4,1 km vuông, giống Công viên Trung tâm ở thành phố New York, nhưng rộng hơn 0,7 km vuông. Đây là công viên đô thị được ghé thăm nhiều thứ ba ở châu Mỹ.

Đảo Alcatraz  (đôi khi được gọi đơn giản là Alcatraz hoặc Rocky Mountain) là một hòn đảo ở giữa Vịnh San Francisco, thuộc San Francisco, California, Hoa Kỳ.Một tour du lịch đến đây thường tham quan những ngôi nhà nổi và đến đây du khách có thể tận mắt chứng kiến ​​cuộc sống của các tù nhân.


Fisherman’s Wharf – điểm đến nhộn nhịp, hấp dẫn trên Vịnh San Francisco

Bến tàu đánh cá , San Francisco Fisherman’s Wharf là ​​một khu vực lân cận và là một điểm thu hút khách du lịch ở San Francisco, California, Hoa Kỳ. Khu vực này được biết đến nhiều nhất là nơi có Cầu tàu 39, Công viên Lịch sử Hàng hải Quốc gia, Trung tâm Mua sắm Cannery, Quảng trường Ghirardelli, Bảo tàng Ripley’s Believe it or Not, Musée Mécanique, Bảo tàng Sáp. tại Fisherman’s Wharf, Đảo Forbes và các nhà hàng, quầy hàng phục vụ hải sản, đặc biệt nhất là cua hấp. Ngoài ra còn có các điểm du lịch nổi tiếng khác trên  Vịnh San Francisco  như: Đại học Stanford, Tháp Coit, Tòa thị chính San Francisco, Đảo kho báu, Bãi biển Đại dương, Đỉnh núi Đôi và Cung điện Mỹ thuật.

Xem thêm:

Du lịch nước ngoài

Vé Máy Bay Khuyến Mãi