Aeroflot giành được hai giải thưởng Innovation Time Awards

14/12/2018 Vietnam Booking

Ngày 10 tháng 12 năm 2018, tại Matxcơva. – Aeroflot đã giành được hai giải thưởng tại Innovation Time Awards được tổ chức hàng năm.

Đại diện hàng không của Nga thắng ở hạng mục "Giao thông vận tải và Kỹ thuật" khi triển khai kế hoạch chuyển đổi thành “ Digital Aeroflot”, và cũng giành chiến thắng ở hạng mục "Công nghệ sinh học và Công nghệ di truyền" cho cho dự án quốc tế “Aeroflot. Sulimov Dogs”

Tôn vinh các thành tựu mang tính cách mạng đổi mới, lễ trao giải Innovation Time được tổ chức vào ngày 7 tháng 12 tại khách sạn Marriott Krasnaya Polyana ở Sochi. Aeroflot là ứng cử viên đầu tiên giành hai hạng mục tại các giải thưởng uy tín. Ban giám khảo rất ấn tượng các  ứng dụng công nghệ tiên tiến và hiệu quả cao của Aeroflot trong lĩnh vực hàng không dân dụng.

Aeroflot là hãng hàng không hàng đầu châu Âu.

Aeroflot là hãng hàng không hàng đầu châu Âu. Ảnh: Internet

Đổi mới công nghệ đã làm tăng đáng kể hiệu quả hoạt động và tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng của Aeroflot. Aeroflot được xếp hạng là hãng hàng không kỹ thuật số thứ tư trên toàn thế giới trong năm thứ hai liên tiếp, và vẫn là nhà bán lẻ trực tuyến lớn nhất của Nga.

Aeroflot là hãng hàng không đầu tiên ở Nga triển khai wifi trên máy bay và ưu tiên sử dụng ứng dụng di động cho nhân viên và khách hàng. Aeroflot cũng triển khai một hệ thống quản lý (Manager’s Monitor) đang tích cực phát triển các dự án Big Data. Chiến lược phát triển của Tập đoàn đến năm 2023 bao gồm việc tăng mức độ số hóa như là một mục tiêu chính.

Chó Sul Sulimov là một giống lai độc đáo với khứu giác nổi bật và được sử dụng để tìm kiếm các thiết bị nổ với độ chính xác cao. Đội Giám sát 24 giờ sử dụng chó làm tăng mức độ an ninh cho hành khách, máy bay và cơ sở hạ tầng sân bay.

Giải thưởng Innovation Time được phát triển bởi tổ chức The Social Projects and Programs Hội đồng giám khảo bao gồm các nhà khoa học và chuyên gia cải cách, các nhà hoạt động xã hội, đại diện của doanh nghiệp lớn và chính phủ. Những người chiến thắng là lá cờ đầu của nền kinh tế Nga, họ hiểu tầm quan trọng của đổi mới và xác định đổi mới là một chiến lược ưu tiên trong mô hình kinh doanh.

Đôi nét về Aeroflot

Aeroflot là hãng hàng không hàng đầu của Nga và là thành viên đáng tự hào của liên minh hàng không toàn cầu SkyTeam. Aeroflot phục vụ 152 điểm đến, 55 quốc gia.

Đội bay mạnh nhất của Aeroflot, tàu 252, là đội trẻ nhất trong số các hãng hàng không trên toàn thế giới khai thác hơn 100 máy bay. Trong năm 2017, Aeroflot đã vận chuyển 32,8 triệu hành khách (con số 50,1 triệu hành khách là của Tập đoàn Aeroflot bao gồm các công ty con).

Luôn cải cách và áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật làm nên thành công của Aeroflot

Luôn cải cách và áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật làm nên thành công của Aeroflot. Ảnh: Inetrnet

Aeroflot giữ vững danh hiệu Hãng hàng không 4 sao từ Skytrax và là Hãng hàng không tốt nhất ở Đông Âu lần thứ bảy tại Giải thưởng hàng không thế giới Skytrax 2018. Aeroflot cũng đã được Hiệp hội hàng không Hoa Kỳ APEX trao tặng xếp hạng hàng không toàn cầu năm sao.

Aeroflot là thương hiệu hàng không mạnh nhất thế giới, theo nhận định của chiến lược thương hiệu hàng đầu Brand Finance.

Du lịch nước ngoài

Vé Máy Bay Khuyến Mãi