Các khách sạn Lâm Đồng giá rẻ gần chợ Đà Lạt

19/09/2022 Biên Tập

Lâm Đồng – Đà Lat  hiện có rất nhiều nhà nghỉ, khách sạn và những căn biệt thự cho thuê, mang đến cho du khách thêm nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, để có được một chuyến nghỉ dưỡng của bạn thật thuận tiện thì bạn nên thuê các khách sạn Lâm Đồng ở gần trung tâm thành phố Đà Lạt, không cách chợ quá xa, giao thông thuận lợi để đi đến các địa điểm tham quan, và giá cả phải phù hợp.

Bạn có thể tham khảo qua danh sách các khách sạn Lâm Đồng – Đà Lạt được đánh giá cao về chất lượng, tiện nghi, giá tốt mà chúng tôi đã tổng hợp. Hãy cùng điểm qua nhé!

Khách sạn Lâm Đồng giá rẻ, tiện nghi, view đẹp gần chợ Đà Lạt

1. Thanh Thảo Hotel

Địa chỉ: 21 Nguyễn Văn Trỗi, Trung tâm thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Mức giá: chỉ từ 350.000đ/phòng

Tọa lạc ngay trong trung tâm thành phố, cách chợ khoảng 50m, Thanh Thảo Hotel hứa hẹn sẽ là địa điểm dừng chân lý tưởng cho những chuyến du lịch  của các gia đình hay khách đến công tác.

khách sạn lâm đồng đà lạt giá rẻ

Các phòng tại khách sạn Lâm Đồng giá rẻ này được thiết kế trang nhã, không gian rộng rãi và yên bình sẽ mang lại cho du khách cảm giác thoải mái như đang ở trong chính ngôi nhà của mình. Và khi lưu trú tại khách sạn Thanh Thảo, du khách sẽ dễ dàng đi đến mua sắm ở chợ Đà Lạt hay chợ Âm Phủ. Đặt phòng khách sạn này, bạn cũng có thể thuê một chiếc xe gắn máy để vi vu ngắm cảnh và tự khám phá Đà Lạt, cũng như đi đến các địa điểm tham quan nổi tiếng như thác Datanla, Thiền Viện Trúc Lâm, Hồ Xuân Hương, núi Langbiang, Đồi Mộng Mơ…

>> Nhanh tay mua vé máy bay đi Đà Lạt Điểm dừng chân lý tưởng cho những ai yêu thích vẻ đẹp núi đồi

2. Hồng Môn Villa Đà Lạt

Địa chỉ: 100-102 Tô Hiến Thành, Phường 3, Trung tâm thành phố Đà Lạt

Mức giá: chỉ từ 480.000đ/phòng

Hồng Môn Villa Đà Lạt chỉ cách trung tâm Đà Lạt khoảng 3 km, là một vị trí vô cùng thuận lợi cho việc di chuyển đến các địa điểm tham quan. Khách sạn Đà Lạt giá rẻ này được xây dựng với lối kiến trúc theo phong cách phương Tây hiện đại, kết hợp cùng cảnh trí thiên nhiên trong lành, giúp du khách cảm nhận được thanh bình và ấm cúng ngay khi vừa đặt chân đến.

khách sạn lâm đồng đà lạt giá rẻ gàn chợ đà lạt

Khách sạn Lâm Đồng Đà Lạt này hiện có 35 phòng nghỉ, mỗi phòng đều có không gian sang trọng, thiết kế đa dạng nhưng cũng không kém phần trang nhã và đầy đủ tiện nghi. Không chỉ đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, tại Hồng Môn Villa, du khách còn có thể trải nghiệm nhiều loại hình tiếp xúc gần gũi với thiên nhiên như: chăm sóc vườn hoa hồng môn, hái cà phê, hay tự tay mình hái và thưởng thức những trái hồng đỏ mọng ….Chắn chắn nơi đây sẽ là điểm dừng chân để lại cho bạn thật nhiều hồi ức đẹp và đáng nhớ về chuyến nghỉ dưỡng của mình.

3. River Prince Hotel

Địa chỉ: 135-145 Phan Đình Phùng, Trung tâm thành phố Đà Lạt,

Mức giá: từ 570.000đ/phòng

Khách sạn River Prince là một khách sạn giá tốt được xây dựng theo lối kiến trúc Châu Âu hiện đại, tọa lạc trên con đường Phan Đình Phùng thuộc trung tâm của thành phố. Từ đây, du khách có thể dễ dàng đi đến mua sắm và tham quan tại các địa điểm nổi bật như công viên Ánh Sáng, sân Golf Đà Lạt, ga Đà Lạt, chợ Đà Lạt, hồ Xuân Hương, đồi Mộng Mơ…

khách sạn lâm đồng đà lạt

Khách sạn Đà Lạt này hiện có 102 phòng với đầy đủ tiện nghi hiện đại và được bày trí tinh tế. Bên cạnh đó, các phòng nghỉ còn có không giãn rộng rãi, kèm theo cửa sổ cỡ lớn nhìn ra quang cảnh thành phố vô cùng thông thoáng. Đặc biệt khi đến nghỉ ngơi tại River Prince Hotel, du khách còn được thưởng thức những bữa ăn sáng vô cùng hấp dẫn tại khu vực nhà hàng ngay trong khuôn viên của khách sạn.

4. Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa

Địa chỉ: Lê Lai, Phường 5, Trung tâm thành phố Đà Lạt

Mức giá: khoảng 2.040.000đ/phòng

Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa là khu khách sạn Lâm Đồng nghỉ dưỡng 5 sao gồm 17 ngôi biệt thự cổ được xây dựng theo phong cách kiến trúc Pháp và hiện có 70 phòng nghỉ cũng được thiết kế vô cùng sang trọng. Với vị trí nằm gọn trong lòng không gian rừng thông xanh thơ mộng, chan hòa màu sắc của thiên nhiên, đây chắn chắn sẽ là nơi được thả hồn tự do bay bổng giữa hoa cỏ núi đồi vào mỗi sớm mai, và có được những giấc ngủ êm đềm mỗi khi đêm xuống.

khách sạn lâm đồng đà lạt giá rẻ gần trung tâm đà lạt

Bên cạnh việc trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi cao cấp, khách sạn Lâm Đồng cao cấp này còn cung cấp các dịch vụ thư giãn và tiện ích như: gym, spa, massage, dịch vụ trông trẻ, bể bơi ngoài trời…luôn được du khách đánh giá cao về chất lượng và cảm thấy hài lòng khi sử dụng.

Liên hệ 1900 4698 để được tư vấn đặt phòng khách sạn Lâm Đồng giá rẻ.

Du lịch nước ngoài

Vé Máy Bay Khuyến Mãi