Chuyến bay charter từ Nhật Bản về Việt Nam

11/03/2021 Biên Tập

Dịch bệnh ảnh hưởng đến nhiều mặt của đời sống đang là tình hình chung của các nước trên thế giới. Vì thế các chuyến bay thương mại nối giữa Việt Nam và Nhật Bản tạm thời không khai thác cho đến khi tình hình ổn định trở lại. Trong thời gian đó, người Việt Nam ở Nhật Bản và các chuyên gia vẫn có cơ hội đến Việt Nam tiếp tục công việc và đoàn tụ gia đình. Vậy, chi tiết chuyến bay như thế nào, hãy cùng đại lý Aeroflot chúng tôi tìm hiểu về lịch bay cũng như các thủ tục. Bạn cũng nên xem xét đặt vé trên chuyến bay charter từ Nhật Bản về Việt Nam nhanh để không bỏ lỡ cơ hội hiếm có!

Thông tin về chuyến bay charter từ Nhật Bản về Việt Nam mới nhất

Chuyến bay charter là chuyến bay đặc biệt được tận dụng để đón người Việt và chuyên gia đến Việt Nam trong khi các chuyến bay thương mại chưa thể khai thác như thường lệ. Với chuyến bay charter, bạn chỉ cần đặt mua vé, giá vé sẽ bao gồm tất cả các dịch vụ liên quan, bạn không cần tìm mua dịch vụ riêng lẻ. 

Chặng bay

Lịch bay mới nhất

Hãng

Đăng ký đặt vé về nước

Narita – Đà Nẵng

1, 9, 14, 22, 31/7 Vietnam Airlines,
Vietjet Air
ĐĂNG KÝ
Osaka – Việt Nam

 

4, 12, 14, 24/7 Vietjet Air ĐĂNG KÝ

*Lưu ý:

  • Giá vé chuyến bay charter từ Nhật Bản về Việt Nam đã bao gồm trọn gói cách dịch vụ đã nêu ở trên;
  • Điểm hạ cánh là dự kiến và có thể thay đổi theo quy định của hãng hàng không cũng như tình hình thực tế;
  • Hành khách phải thực hiện theo quy định an toàn bay mùa dịch của hãng hàng không;
  • Hãy liên hệ ngay tổng đài 24/7 +8428 7303 6167 để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay từ Nhật Bản về Việt Nam nhanh nhất chỉ trong vài phút.

chuyến bay charter từ nhật bản về việt nam

Tiếp nhận người Việt Nam và chuyên gia từ Nhật Bản trong mùa dịch

Những trường hợp được ưu tiên đặt vé trên chuyến bay charter

Những trường hợp được ưu tiên đặt vé trên chuyến bay charter sẽ được đặt vé sớm hơn để đến Việt Nam nhanh nhất. Những đối tượng này thuộc nhóm chuyên gia và người Việt Nam có nguyện vọng về nước trong mùa dịch, cùng xem danh sách dưới đây để xem mình có thuộc nhóm đối tượng này không nhé!

  •  Hành khách là người Việt đang sinh sống, học tập và làm việc ở Nhật Bản có nguyện vọng về nước trong mùa dịch sau thời gian xa cách, hết hạn visa hay gặp khó khăn về chi phí sinh hoạt, chỗ ở ở Nhật Bản;
  • Hành khách là du học sinh đã kết thúc thời gian học tập, doanh nghiệp, du khách người Việt đến Nhật Bản để công tác, thăm thân, khám chữa bệnh… tình cờ bị “mắc kẹt” ở xứ sở hoa anh đào do dịch bệnh lây lan nghiêm trọng;
  • Hành khách là chuyên gia, doanh nhân, nhà đầu tư, đại diện công ty nước ngoài tại Việt Nam, nhà ngoại giao… có mong muốn trở lại Việt Nam để làm việc;
  • Người lao động, kỹ sư nước ngoài… mong muốn trở lại Việt Nam làm việc sau thời gian dài trì hoãn do anh hưởng của dịch bệnh.

Những điều lưu ý khi thực hiện chuyến bay charter từ Nhật Bản về Việt Nam

1. Giấy xét nghiệm và có kết quả âm tính với Covid trong vòng từ 3 đến 5 ngày trước ngày khởi hành.

2. Hành khách có thể sẽ bị hãng hàng không từ chối vận chuyển khi có biểu hiện sốt trên 37,50C hay các triệu chứng khác của bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus SARS-CoV2.

3. Hành khách vui lòng trang bị khẩu trang y tế, quần áo bảo hộ y tế trong suốt thời gian làm thủ tục ở sân bay và suốt chuyến bay.

4. Hành khách về đến Thanh Hóa/Cam Ranh sẽ thực hiện cách ly tại khách sạn (đã bao gồm trong dịch vụ) theo yêu cầu của Sở Y Tế và Trung tâm kiểm soát dịch bệnh.

Những thông tin về lịch bay, thủ tục trên chuyến bay charter từ Nhật Bản về Việt Nam được cung cấp đến bạn trong bài viết trên đây sẽ rất hữu ích trong những ngày sắp tới. Chúc bạn có thể sở hữu vé sớm nhất và mau chóng trở về Việt Nam đoàn tụ cùng gia đình hoặc tiếp tục công việc của mình! Đừng quên đường dây nóng tiếp nhận hỗ trợ 24/24 +8428 7303 6167 cùng email cuutro@vietnambooking.com sẽ luôn phục vụ nhu cầu về nước của tất cả những ai đang ở Nhật Bản. Và hãy nhớ luôn tuân thủ quy định phòng, chống dịch để bảo vệ sức khỏe không chỉ bản thân mà còn của cả cộng đồng!

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN CHUYẾN BAY VỀ VIỆT NAM NGAY

Du lịch nước ngoài

Vé Máy Bay Khuyến Mãi