Chuyến bay charter từ Singapore về Việt Nam

11/03/2021 Biên Tập

Chuyến bay thương mại giữa Việt Nam và Singapore đã tạm dừng khai thác do tình hình dịch bệnh vẫn còn chuyển biến khó lường trên thế giới. Mặc dù không có chuyến bay thương mại nhưng người Việt và chuyên gia vẫn có thể đến Việt Nam bằng chuyến bay charter do các hãng hàng không tổ chức thực hiện. Những chuyến bay đặc biệt này được tổ chức với số lượng có hạn và lượng người đăng ký đông nên hãy sắp xếp đặt vé sớm. Hôm nay chúng tôi xin cung cấp thông tin về chuyến bay charter từ Singapore về Việt Nam cho những ai đang có nhu cầu. Hãy tham khảo và đặt vé ngay bạn nhé!

Thông tin chuyến bay charter từ Singapore về Việt Nam

Chuyến bay charter từ Singapore về Việt Nam được dự kiến bay vào 2 ngày trong tháng 3 như dưới bảng sau. Để có cơ hội về nước, bạn cần đặt vé sớm trước ít nhất 7 ngày. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đặt vé và các thủ tục nhập cảnh chính xác và nhanh chóng nhất!

Chặng bay Lịch bay dự kiến Thời hạn đặt vé

Singapore – Hà Nội

14/3; 28/3

Trước ngày khởi hành ít nhất từ 7 – 14 ngày.

Singapore – Đà Nẵng

Singapore – TP Hồ Chí Minh

*Lưu ý:

Giá vé máy bay từ Singapore về Việt Nam bao gồm: Công văn nhập cảnh và các giấy tờ khác theo quy định, vé máy bay từ Singapore về Việt Nam, cách ly khách sạn tiêu chuẩn từ 3 sao đến 5 sao trong vòng 14 ngày, xét nghiệm y tế và đưa đón từ sân bay về nơi cách ly và từ nơi cách ly về khách sạn.

• Đây là chuyến bay charter, hành khách trên chuyến bay cần tuân thủ theo quy định an toàn bay và quy định phòng, chống dịch của hãng hàng không;

• Số lượng chuyến bay charter từ Singapore về Việt Nam sẽ có hạn. Nếu có nhu cầu đến Việt Nam, bạn hãy nhanh tay đặt vé càng sớm càng tốt để giữa chỗ cho mình;

• Mọi vướng mắc về giá vé máy bay charter, lịch trình bay, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài +8428 7303 6167 để được đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ nhanh chóng nhất và vô cùng thuận tiện.

chuyến bay charter từ singapore về việt nam

Các chuyến bay charter từ Singapore về Việt Nam

Hành khách được đặt vé charter từ Singapore về Việt Nam

Trên chuyến bay charter, hãng hàng không sẽ có quy định những đối tượng được ưu tiên đặt vé máy bay vì lượng người mong muốn đến Việt Nam rất đông, nên sẽ có những trường hợp hành khách được ưu tiên hơn trong việc đặt vé. Dưới đây là danh sách những hành khách được ưu tiên:

  • Người nước ngoài là nhà đầu tư, doanh nhân, chuyên gia, đại diện của công ty, doanh nghiệp đặt trụ sở tại Việt Nam;
  • Người nước ngoài là kỹ sư, lao động kỹ thuật tay nghề cao trong nhiều lĩnh vực khác nhau đã từng làm việc tại Việt Nam và mong muốn quay lại đây để làm việc cho các doanh nghiệp, tổ chức hoặc mong muốn bắt đầu công việc tại Việt Nam;
  • Người Việt Nam đang học tập, du học, sinh sống tại Singapore bị mắc kẹt tại quốc gia này do dịch bệnh, không có thu nhập và hết hạn thị thực đều có thể trở về nước trên chuyến bay charter từ Singapoe về Việt Nam.

Cần những gì để thực hiện chuyến bay từ Singapore về Việt Nam?

Để được đặt vé thành công và nhập cảnh hợp pháp trong bối cảnh dịch bệnh lan rộng và nguy hiểm trên toàn cầu, bạn phải đáp ứng được những điều kiện như sau:

  • Hộ chiếu hoặc visa còn thời hạn và các giấy tờ khác tương đương, tùy từng đối tượng;
  • Nếu có biểu hiện sốt trên 37,5 độ C hay có các triệu chứng khác thường gặp của bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19, hãng hàng không sẽ từ chối vận chuyển hành khách;
  • Trong quá trình làm thủ tục tại sân bay và thực hiện chuyến bay, hành khách cần trang bị khẩu trang y tế và mang đồ bảo hộ;
  • Hành khách khi đến Việt Nam cần thực hiện cách ly tại khách sạn theo tiêu chuẩn từ 3 sao đến 5 sao trong 14 ngày, đây là quy định bắt buộc theo yêu cầu của bộ Y tế và trung tâm kiểm soát bệnh tật.

Hướng dẫn nhập cảnh Việt Nam và cách ly tại khách sạn

Sau khi hạ cánh chuyến bay xuống các sân bay quốc tế ở Việt Nam là Nội Bài, Tân Sơn Nhất và Đà Nẵng, tất cả hành khách sẽ được khử khuẩn toàn thân cùng với hành lý của mình. Sau đó, các hành khách được nhân viên y tế tiến hành lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 nhanh ngay tại sân bay. Nếu mọi thứ đều bình thường, bạn sẽ được đưa về nơi cách ly đối với hành khách là người Việt Nam. Riêng đối với hành khách là người nước ngoài, bạn cần di chuyển đến khu vực xin thị thực tại sân bay để làm thủ tục dán tem visa vào hộ chiếu. Lúc này, bạn phải xuất trình hộ chiếu cho nhân viên, công văn nhập cảnh bản Scan, ảnh thẻ, đơn xin nhập cảnh vào Việt Nam và một số giấy tờ khác cần thiết để nhân viên sân bay thực hiện dán tem visa vào hộ chiếu đúng với mục đích nhập cảnh ghi trong công văn chấp thuận. Sau quy trình này, hành khách sẽ được xe chuyên chở đón từ sân bay về nơi khách sạn cách ly hoặc khu nghỉ dưỡng chính là nơi cách ly bạn đã đăng ký từ trước khi mua vé.

Quá trình cách ly diễn ra trong 14 ngày với sự kiểm soát nghiêm ngặt của lực lượng chức năng. Bạn sẽ được cung cấp các nhu yếu phẩm cần thiết để sinh hoạt và 3 bữa ăn mỗi ngày. Ngoài ra, bạn cũng được kiểm tra y tế và xét nghiệm định kỳ để phát hiện sớm nhất nếu dương tính với SARS-CoV2. Sau thời gian cách ly, hành khách được tự do tiếp tục công việc nhưng cũng cần tuân thủ các biện pháp phòng dịch đã được đưa ra.

Thông tin lịch bay, giấy tờ thủ tục của chuyến bay charter từ Singapore về Việt Nam được cung cấp mới nhất qua bài viết trên, hy vọng hữu ích cho những ai đang kẹt lại Singapore. Đường dây nóng +8428 7303 6167 luôn túc trực 24/24 nhằm hỗ trợ quý khách hàng toàn diện nhất, hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi để hưởng ưu đãi! Chúc bạn có chuyến bay thành công và an toàn sức khỏe!

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN CHUYẾN BAY VỀ VIỆT NAM NGAY

Du lịch nước ngoài

Vé Máy Bay Khuyến Mãi