Đặt phòng khách sạn A25 Mạc Thị Bưởi giá rẻ

28/01/2021 Biên Tập

Đặt phòng khách sạn  A25 Mạc Thị Bưởi ngay hôm nay để sở hữu giá khách sạn ưu đãi lên đến 50%!

Khi đi công tác hoặc khi đi du lịch chắc hẳn lúc nào bạn cũng mong muốn tìm được một khách sạn có không gian thoải mái tựa như chính ngôi nhà của mình và đặc biệt giá cả phải thật hợp lý. Khách sạn A25 Mạc Thị Bưởi là một trong những khách sạn 2 sao giá rẻ, với các tiện nghi và vật dụng được bố trí để bạn có cảm giác gần gũi nhất. Cùng Review chi tiết về khách sạn này trong bài viết dưới đây!

Giới thiệu về A25 Mạc Thị Bưởi

Khách sạn A25 Mạc Thị Bưởi quận 1 là khách sạn đạt chuẩn 2 sao với nhiều mức giá linh hoạt, tiết kiệm phù hợp với nhu cầu của khách hàng từ phòng bình dân tiêu chuẩn cho đến những phòng căn hộ VIP. “Your House – Ngôi nhà của bạn” là khẩu hiệu mang đến cho bạn cảm giác gần gũi như đang ở nhà.

Khách sạn A25 35 Mạc Thị Bưởi

Với tiêu chuẩn 2 sao, mỗi phòng tại A25 Mạc Thị Bưởi đều được lắp đặt đầy đủ các tiện nghi chẳng khác gì những khách sạn cao cấp như tivi điều hòa, tủ lạnh, máy sấy tóc, quạt sưởi, cầu là,… Điều đặc biệt là tất cả nội thất, hệ thống chăn ra gối nệm ở đây đều được chọn lọc rất kỹ càng nhằm mang đến cho khách một cảm giác thoải mái nhất. 

>> Xem thêm: Sofitel Sài Gòn Plaza – Đặt phòng khách sạn giá rẻ nhất

Hệ thống phòng ốc chất lượng 

Đặc biệt ở một khách sạn giá rẻ, là  ở hạng phòng căn hộ của A25 trên đường Mạc Thị Bưởi là được thiết kế với không gian cực rộng được chia ra như phòng khách, phòng bếp có đầy đủ dụng cụ, những phòng ngủ nhỏ được trang bị đầy đủ tiện nghi, đây là phòng được rất nhiều bạn chọn để làm nơi lưu trú trong thời gian dài.

Tại A25 Mạc Thị Bưởi bạn không chỉ được nghỉ dưỡng ở hệ thống phòng chất lượng, đầy đủ tiện ích, mà bạn còn có cơ hội phóng tầm mắt ra xa thông qua hướng view cửa sổ để ngắm nhìn khung cảnh Hồ Chí Minh tấp nập về đêm hay tự do đắm mình trong không gian của riêng giữa Sài Gòn náo nhiệt. Đặt phòng khách sạn Hồ Chí Minh này bạn còn được hưởng cacsc dịch vụ bổ sung để chuyến đi như dịch vụ đặt vé, thuê xe ô tô, gia hạn, làm mới visa, hộ chiếu, tổ chức những tour du lịch trọn gói trong lẫn ngoài nước.

Giá các hạng phòng có tại khách sạn: 

  • Phòng Tiêu Chuẩn 1 Giường đôi hoặc 2 Giường đơn – 2 người ở – 17m2 – View hướng phố – 1 giường đôi – giá tham khảo 645.000đ/đêm

Phòng tiêu chuẩn Khách sạn A25 35 Mạc Thị Bưởi

  • Phòng Deluxe – Hướng phố – 2 người ở – 48m2  – 1 giường đôi/2 giường đơn – giá tham khảo 848.000đ/đêm

Phòng deluxe hướng phố Khách sạn A25 35 Mạc Thị Bưởi

  • Phòng Superior 1 Giường đôi hoặc 2 Giường đơn-  Hướng phố – 2 người ở – 21m2  – 1 giường đôi- giá tham khảo 696.000đ/đêm

Phòng superior Khách sạn A25 35 Mạc Thị Bưởi

  • Phòng Suite Family- Hướng phố – 48m2  – 1 giường đôi và 2 giường đơn – giá tham khảo 924..000 đ/đêm

 khach-san-a25-mac-thi-buoi-quan-q3

>> Xem thêm: Có gì đặc biệt tại khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81 

Vị trí tọa lạc thuận lợi

Nằm ở đường Mạc Thị Bưởi, gần ngay trung tâm quận 1 thế nên từ bạn bạn rất dễ dàng để có thể đến được những địa danh vui chơi nổi tiếng hàng đầu tại Sài Gòn như

  • Cách Sông Sài Gòn 1 phút đi bộ.

  • Cách Đồng Khởi 1 phút đi bộ.

  • Cách Bờ sông Sài Gòn 1 phút đi bộ.

  • Cách Trung tâm Thương mại Lucky Plaza 2 phút đi bộ.

  • Cách Nhà hát Lớn 4 phút đi bộ.

  • Cách Bến Bạch Đằng 5 phút đi bộ.

  • Cách Quảng trường Ủy ban Nhân dân TP.HCM 5 phút đi bộ.

  • Cách Thương xá Tax 6 phút đi bộ.

  • Cách Parkson Plaza 6 phút đi bộ.

  • Cách Bảo tàng Tôn Đức Thắng 6 phút đi bộ.

Có thể nói khách sạn A25 Mạc Thị Bưởi quận 1 vừa đáp ứng tốt cho bạn về nhu cầu nghỉ dưỡng vừa có giá rẻ, vừa có vị trí thuận lợi để du lịch hay công tác. Để được đặt phòng khách sạn với giá rẻ và ưu đãi nhất, đừng quên gọi vào số hotline 1900 4698 của Vietnam Booking để được hỗ trợ và tư vấn cụ thể.

Du lịch nước ngoài

Vé Máy Bay Khuyến Mãi