Vé máy bay giá rẻ đi Phần Lan

05/10/2018 Vietnam Booking

Vừa qua Phần Lan đã xuất sắc được bình chọn trở thành quốc gia hạnh phúc nhất thế giới năm 2018 do cơ quan Mạng lưới Giải pháp phát triển bền vững của Liên hợp quốc công nhận. Đất nước xinh đẹp này từ lâu đã cuốn hút du khách quốc tế, nay lại trở thành quốc gia mang lại sự vui vẻ, hạnh phúc hứa hẹn sẽ càng chiếm được cảm tình của "hội cuồng chân". Nếu bạn cũng muốn một lần được đặt chân đến "vương quốc hạnh phúc" này vậy thì ngay từ bây giờ hãy lên kế hoạch săn cho bằng được tấm vé máy bay Aeroflot Airline đi Phần Lan và hưởng thụ cuộc sống đích thực thôi nào!

ve-may-bay-gia-re-di-phan-lan-4-10-2018

Máy bay vừa hạ cánh bạn đã có thể cảm nhận được bầu không khí trong trẻo, hiền hòa của Phần Lan –  Ảnh: Internet.

Bảng giá vé máy bay Aeroflot Air đi Phần Lan

Aeroflot Airlines là hãng hàng không lớn nhất nước Nga có văn phòng đại diện tại Việt Nam nên rất thuận tiện cho việc đặt mua vé máy bay đi Phần Lan tiết kiệm và an toàn. Hiện tại hãng đang khai thác 2 chặng bay xuất phát từ sân bay Tân Sơn Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh) và Nội Bài (Hà Nội) đi Phần Lan và mỗi ngày ở mỗi khu vực chỉ có một chuyến bay duy nhất, chính vì vậy hành khách nên đặt sớm để tránh tình trạng giá vé đắt đỏ cận ngày bay.

ve-may-bay-gia-re-di-phan-lan-5-10-2018-2

Đặt vé máy bay Aeroflot đi Phần Lan để có được một khởi đầu tốt đẹp – Ảnh: Internet.

Theo cập nhật mới nhất từ hãng hàng không Aeroflot Airlines, trong tháng 12 này khi khởi hành từ Hà Nội đến thành phố Helsinki quý hành khách sẽ có cơ hội sở hữu tấm vé giá sốc chỉ từ 5,729,000VNĐ. Đây là chuyến bay có giá thấp nhất trong số 7 chuyến bay được khai thác cùng ngày của hãng. Hành trình từ Hà Nội đến Helsinki quý khách chỉ quá cảnh tại một địa điểm duy nhất là Moscow Svo với tổng thời gian bay 14 giờ 25 phút.

ve-may-bay-gia-re-di-phan-lan-5-10-2018

Giá vé máy bay Aeroflot Airlines khởi hành từ Hà Nội đi Phần Lan vào ngày 18/12/2018 – Ảnh: Internet.

Đối vớ quý hành khách khởi hành từ thành phố Hồ Chí Minh sẽ có cơ hội sở hữu tấm vé máy bay đi Helsinki với mức giá chỉ từ 17,442,000VNĐ. Mức giá này được áp dụng cho chuyến bay một chiều khởi hành ngày 18/12/2018 và sẽ quá cảnh tại 2 điểm là Beijing và Moscow Svo.

ve-may-bay-gia-re-di-phan-lan-4-10-2018-1

Giá vé máy bay Aeroflot Airlines khởi hành từ thành phố Hồ Chí Minh đi Phần Lan vào ngày 18/12/2018 – Ảnh: Internet.

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay đi Phần Lan một chiều hạng phổ thông chưa bao gồm thuế phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé.
  • Thời gian khởi hành và hạ cánh được tính theo giờ địa phương.
  • Liên hệ Vietnam Booking – Đại lý bán vé máy bay uy tín hãng Aeroflot để được tư vấn và đặt vé rẻ nhất!

Những điều tuyệt vời chỉ có tại quốc gia hạnh phúc Phần Lan

Phần Lan là quốc gia  nằm ở cực Bắc của Thế Giới, có những khu vực tại đất nước Bắc Âu này mặt trời không mọc suốt 73 ngày liên tục trong mùa hè và 51 ngày trong mùa đông, vậy tại sao Phần Lan vẫn được đánh giá là quốc giá hạnh phúc nhất thế giới nhỉ? Thật ra, nếu tim hiểu kỹ bạn sẽ nhận ra Phần Lan tốn tại nhiều điều tuyệt vời mà ít   quốc gia nào  có được. Chẳng hạn như:

1. Quốc gia phủ đầy màu xanh của rừng cây

Theo thống kê của Trung tâm Luật và Chính sách Môi trường Yale, Phần Lan là quốc gia có tỷ lệ rừng cao hơn bất kỳ nước nảo ở Châu Âu và đứng thứ 11 trên Thế Giới. Chính điều này đã góp phần tạo nên mỹ quan tuyệt vời cho đất nước Bắc Âu đồng thời mang đến bầu không khí trong lành, tuyệt vời ngay cả trong trung tâm thủ đô Helsinki nhộn nhịp.

ve-may-bay-gia-re-di-phan-lan-5-10-2018-5

Phong cảnh thiên nhiên Phần Lan đẹp tựa tranh vẽ – Ảnh: Internet.

2. Quê Hương của ông già Noel

Người Phần Lan luôn tin tưởng rằng đất nước xinh đẹp của họ chính là quê hương của ông già Noel. Ông sống ở vùng Lapland và chào đón du khách đến thăm quanh năm. Chính vì vậy vương quốc hạnh phúc sẽ là nơi chốn tuyệt vời cho những ai muốn đón giáng sinh trên quê hương của ông già Noel. Với mùa Đông kéo dài tận 6 tháng, Phần Lan là nơi lý tưởng để bạn tham gia các môn thể thao như trượt tuyết hay trượt băng vô cùng thú vị.

ve-may-bay-gia-re-di-phan-lan-5-10-2018-7

Ông già Noel hiện đang sinh sống tại Lapland – Ảnh: Internet.

3. Đất nước an ninh và thân thiện

Dù thời tiết khắc nghiệt, người Phần Lan vẫn hạnh phúc bởi môi trường an toàn, không khí trong sạch, hệ thống y tế miễn phí và tình người phủ đầy khắp nơi. Qua các cuộc thử nghiệm về tính trung thực toàn cầu cho thấy cứ 12 chiếc ví bị có tình bỏ quên ở thủ đô  Helsinki thì  sẽ có 11 chiếc được trả lại cho chủ nhân của nó. Ngoài ra, Phần Lan còn được đánh giá là quốc gia có cảnh sát đáng tin cậy nhất và có mức sống  phát triển vượt bậc.

ve-may-bay-gia-re-di-phan-lan-5-10-2018-6

Nụ cười hạnh phúc thể hiện rõ trên gương mặt của các em bé Phần Lan – Ảnh: Intenet.

4. Quốc gia hạnh phúc nhất Thế Giới không nhất thiết là nơi giàu nhất.

Thật vậy, nếu lấy thước đo kinh tế để đánh giá mức độ hạnh phúc của một quốc gia thì có lẽ Phần Lan đã bị loại từ rất lâu rồi. Tuy nhiên, quốc gia này vẫn nhận được đánh giá cao từ người bản địa và dân nhập cư để trở thành nơi lý tưởng để sống nhất. Điều này chứng minh quốc gia hạnh phúc nhất Thế Giới không nhất thiết phải là nơi giàu nhất. Cư dân Hà Lan chia sẻ rằng:" Hạnh phúc là có ngôi nhà mùa hè tràn ngập cây cối và một cánh đồng khoai tây”.

ve-may-bay-gia-re-di-phan-lan-5-10-2018-8

Quốc gia hạnh phúc nhất Thế Giới không nhất thiết phải là nơi giàu nhất.- Ảnh: Internet.

Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không lên kế hoạch săn ngay tấm vé máy bay đi Hà Lan và tự cảm thụ về quốc gia hạnh phúc nhất hành tinh này. Nếu quý hành khách muốn biết thêm thông tin chi tiết về các chuyến bay của hãng  Aeroflot vui lòng liên hệ tổng đại 1900 4798 để được tư vấn cụ thể.

Du lịch nước ngoài

Vé Máy Bay Khuyến Mãi