Đài Nam Đài Loan có gì chơi mà hấp dẫn du khách?

03/03/2023 Tuấn Phát

Đài Nam Đài Loan là một trong những điểm đến mà hầu hết ai cũng muốn ghé thăm và không thể bỏ qua khi đến Đài Loan. Nơi đây có gì thú vị, hãy cùng lên lịch trình để tò mò về cảnh đẹp trên những góc phố và những món ăn hấp dẫn không thể quên nhé.

Nên đi Đài Nam vào mùa nào?

Theo kinh nghiệm du lịch Đại Nam mà chúng tôi chia sẻ nhiều nhất về thời điểm xuất phát hoàn hảo nhất trong lịch trình du lịch Đài Nam Đài Loan thì đây là mùa xuân và mùa thu. Vào mùa xuân (từ tháng 3 đến tháng 4), người nước ngoài có thể tận hưởng không khí mát mẻ, khung cảnh thành phố tuyệt đẹp và cũng là thời điểm diễn ra Tết cổ truyền, lễ hội mùa xuân, v.v.

Đài Nam Đài Loan

Còn những ngày mùa thu (từ tháng 9 đến tháng 11) du khách sẽ cảm nhận được khí hậu ở Đài Nam Đài Loan khô ráo và mát mẻ hơn nên rất thích hợp cho người nước ngoài cũng như toàn bộ người dân nơi đây. tham quan và chiêm ngưỡng sắc đỏ của nhiều cây phong.

>> Săn ve may bay gia re đến Đài Loan, Tận hưởng không khí mùa xuân mát mẻ ở Đài Nam <<

Phương tiện di chuyển ở Đài Nam Đài Loan

Tại thành phố Đài Nam, Đài Loan , phương tiện di chuyển chủ yếu là xe buýt, được sử dụng khá nhiều, tiện lợi, tiếp tục phù hợp cho việc di chuyển trên những con phố nhỏ của Đài Nam. Với hai hệ thống xe buýt, C.ty Bus chuyên cung cấp cho người dân 6 tuyến chính (xanh dương, xanh lá, nâu, cam, vàng, đỏ) và 2 tuyến chuyên phục vụ nhu cầu của khách du lịch Đài Nam. 88 và xe buýt 99.

Du khách quốc tế đến Đài Nam muốn tham quan các địa điểm hoàn toàn có thể tìm kiếm hai tuyến xe buýt này để có một lịch trình tham quan trọn vẹn nhất.

Đến với Đài Nam, chủ yếu tham quan các khu du lịch phố cổ bởi đây được coi là những nét văn hóa quan trọng của thành phố này. Rõ ràng, người nước ngoài cũng có thể ghé thăm nhiều khu du lịch sinh thái phù hợp cho những chuyến dã ngoại cùng gia đình vào cuối tuần. Đối với du khách nước ngoài hoàn toàn có thể lưu trú tại các khách sạn ở Đài Nam để thuận tiện cho việc di chuyển tham quan và tò mò về những vùng đất nổi tiếng nơi đây.

Phố cổ Đài Nam

Đài Nam Đài Loan là một trong những nơi có những góc phố cổ kính theo thời gian mang lại nhiều nét dịu dàng so với du khách trong và ngoài nước. Đài Nam là một trong những thành phố có thể đến sớm nhất ở Đài Loan và đến đây bạn sẽ cảm nhận được một Đài Loan vô cùng lãng mạn. Tại đây bạn cũng có thể tìm thấy nhiều con phố cổ, những ngôi nhà hàng trăm năm tuổi và cả thành phố mang hơi hướng vintage, hoài niệm và không gian yên bình.

Khu du lịch phố cổ An Bình

Đó là một nhóm lớn các di tích, ngôi nhà cổ và khu chợ tối. Còn phố cổ An Bình khá nhỏ hẹp nhưng thoáng đãng, dọc hai bên đường là những ngôi nhà gạch cao vút vẫn được gìn giữ cho đến ngày nay, qua bao năm tháng lịch sử của dân tộc.

Ngoài ra, du khách còn có thể thưởng thức các đặc sản địa phương như trái cây, kẹo lạc. xúc xích,… Hoặc bạn có thể mua quà lưu niệm cho gia đình, bạn bè như búp bê vải, búp bê gỗ,…

pháo đài an bình

Nơi đây được biết đến là một trong những pháo đài được người Hà Lan thiết kế vào thế kỷ 17, mang nhiều giá trị lịch sử huy hoàng. Bên trong pháo đài chỉ có bảo tàng nhỏ để trưng bày các hiện vật và thông tin của pháo đài.

Trong khuôn viên có tượng Trịnh chiến thắng, vị tướng tài ba của Trung Quốc đã giành lại Đài Nam từ tay người Hà Lan.

Nhà trên cây An Bình

Nơi này khá giống một khu vườn, người nước ngoài có thể đến đây để hít thở không khí trong lành của Đài Nam và ngắm nhìn kiến ​​trúc của ngôi nhà trên cây. Ngôi nhà là một trong những nhà kho cũ của một xí nghiệp, cành cây bám chắc và kín đáo che kín các bức tường. Đây là một trong những đường bay thú vị mà mọi cá nhân có thể ghé thăm.

Đền thờ Khổng Tử

Nếu muốn tìm đến lịch sử quốc gia Đài Loan, bạn nên đến Miếu Khổng Tử, được xây dựng từ thế kỷ 17 và vẫn còn được bảo tồn khá nguyên vẹn cho đến nay. Ngôi đền này là yên bình và đầy tôn trọng. Trong đền là nơi truyền dạy giáo lý của nhiều bậc hiền triết xưa, là nơi đặt bài vị của Khổng Tử và các bậc tiên hiền.

Bảo tàng Chí Mỹ

Khu bảo tàng Chin Mei được thiết kế mang đậm chất lục địa châu Âu, khác với người nước ngoài thường đến đây vào buổi tối để chiêm ngưỡng trọn vẹn và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bảo tàng khi lên đèn. Bạn có thể tham quan bảo tàng từ 9:30 sáng đến 5:30 chiều các ngày trong tuần trừ thứ Hai.

Là tuyến đường mà du khách không nên bỏ qua khi đến Đài Nam Đài Loan , bởi nơi đây trưng bày những tác phẩm có giá trị nghệ thuật và thẩm mỹ cao từ lịch sử loài người, các cuộc chiến tranh, các tác phẩm nghệ thuật. tác phẩm nghệ thuật…

kênh Sicao

Hai bên bờ kênh Sicao được trồng nhiều cây xanh, được chia thành vòm xanh khép kín, người nước ngoài khi đến đây có thể đến đây để cảm nhận không khí trong lành, mát mẻ. Trong khi, với trải nghiệm chèo thuyền xuôi theo dòng nước lại mang đến cho bạn cảm giác bình yên, thư thái.

Núi Qigu muối

Ngọn núi muối Qigu này mang đến lượng muối phù hợp cho Đài Loan, tất cả các ngọn núi đều được bao phủ bởi một lớp muối trắng. Điều đặc biệt ở đây và ở đây là ngọn núi được thiết kế với những bức tường bậc thang. Còn chần chừ gì mà dường như không chinh phục đỉnh núi này!

Ẩm thực Đài Loan có gì đặc sắc?

Không chỉ có cảnh đẹp và không khí thư thái, Đài Nam còn mang đến thiên đường ẩm thực với nhiều thiết kế mãn nhãn, giúp du khách trải nghiệm nét cổ điển trang trọng của người dân miền nam Đài Loan.

Những món ăn nổi tiếng nhất định phải thử khi đến Đài Nam là mì Danzai, bánh gạo Wa gui, đậu phụ, cá măng, bánh mì quan tài, Lu Mian (mì om),…

Đài Nam Đài Loan – cố đô của Đài Loan với nền văn hóa lâu đời với những con phố cổ kính, khí hậu mát mẻ, ẩm thực độc đáo, những điểm tham quan hấp dẫn chắc chắn sẽ làm xiêu lòng du khách khi đặt chân đến Đài Loan. Đài Nam để tham quan, nghỉ ngơi và tìm hiểu về những truyền thống lâu đời.

Du lịch nước ngoài

Vé Máy Bay Khuyến Mãi