Những địa điểm du lịch Tokyo mà bạn không nên bỏ lỡ

18/05/2022 vuongphuc

Nhắc đến những thành phố đáng để tham quan nhất, không ai có thể bỏ qua được Tokyo. Đây là nơi giao thoa được đầy đủ nét hiện đại và văn hóa của Đông Á. Ẩm thực, đời sống, con người ở đây cũng rất đa dạng bởi có rất nhiều người ở khắp nơi trên thế giới chọn đây là nơi sinh sống. Tokyo sở hữu những khách sạn, nhà hàng, khu mua sắp, nghỉ dưỡng hiện đại và xa hoa. Nhưng song song đó cũng là nơi có nhiều công trình mang tính lịch sử, văn hóa của Nhật Bản. Cùng điểm qua một số địa điểm du lịch Tokyo đặc sắc mà mọi người không nên bỏ lỡ nha. Và nếu có những thắc mắc vế vé máy bay đi Tokyo, các bạn hãy liên hệ đến hotline: 1900 4798 để được hỗ trợ nha!

MIẾU MEIJI

Địa điểm du lịch Tokyo

Miếu Meiji, hiện lên những nét cổ kính của Nhật Bản ngày trước. (Ảnh: Internet)

Đây là nơi dành riêng cho Thiên hoàng Meiji và vợ của ông, Hoàng hậu Shōken. Miếu Meiji được khởi công vào năm 1915 và hoàn thành vào năm 1926. Mặc dù cấu trúc ban đầu đã bị phá hủy trong Thế chiến thứ hai, nhưng sau đã được xây dựng lại vào năm 1958 và vẫn là một trong những công trình kiến ​​trúc đẹp nhất của Tokyo các địa điểm tôn giáo quan trọng.

Miếu được bao quanh bởi một khu rừng và là nơi sinh sống của nhiều loài động thực vật của Nhật. “Cây điều ước” cũng hiện diện ở đây, đây là nơi du khách có thể viết và treo những điều ước của họ. Ngoài ra, các điểm nổi bật của ngôi miếu còn gồm khu vực bên trong, nơi chứa kho báu hoàng gia và khu ngoại ô, phòng trưng bày hình ảnh tưởng niệm Minh Trị  hay những bức tranh liên quan đến cuộc đời của hoàng đế và hoàng hậu.

Địa chỉ: 1-1 Yoyogikamizonocho, Thành phố Shibuya, Tokyo

SHINJUKU GYOEN, VƯỜN QUỐC GIA

Địa điểm du lịch Tokyo

Du lịch Tokyo, chắc chắn các bạn không nên bỏ qua nét đẹp thơ mộng của vườn quốc gia nơi đây. (Ảnh: Internet)

Đến Tokyo, bạn phải dạo qua một trong những mảnh đất lịch sử nhất nơi đây, vườn quốc gia Shinjuku Gyoen. Đây từng là nơi ở của gia đình Naito trong thời kỳ Edo (thế kỷ 17-19), sau đó được chuyển giao lại cho Hoàng gia. Được mở cửa vào năm 1949, hiện nay địa điểm này là một khu vườn quốc gia và được coi là một trong những khu vườn đẹp nhất ở Nhật Bản.

Khu vườn thu hút nhiều khác du lịch bởi sự hòa trộn giữa những nét trang trọng kiểu Pháp, phong cảnh kiểu Anh và truyền thống của Nhật Bản. Đây cũng là một trong những nơi lý tưởng nhất ở Tokyo để ngắm hoa anh đào, vì khu vườn có khoảng 1.500 cây anh đào. Bạn cũng sẽ tìm thấy những loài cây mọc ở Himalaya như: tuyết tùng, cây bách và hoa tulip. Khu vườn được liệt vào danh sách những địa điểm du lịch Tokyo bạn không nên bỏ qua vào mùa thu. Đây là lúc lá bắt đầu chuyển sang màu đỏ thẫm và vàng. Một khung cảnh rất thơ mộng, lãng mạn và nhẹ nhàng trong một khu vườn tuyệt đẹp.

Địa chỉ: 11 Naitomachi, Thành phố Shinjuku, Tokyo

THỎA SỨC MUA SẮM CÙNG QUẬN GINZA

Địa điểm du lịch Tokyo

Du khách sẽ có những trải nghiệm cực kỳ thú vị tại thiên đường mua sắm Ginza. (Ảnh: Internet)

Ginza là khu mua sắm sầm uất nhất của Tokyo. Nơi đây còn mang tính biểu tượng như Quảng trường Thời đại ở New York, thậm chí là lâu đời hơn nhiều. Trên thực tế, nó đã là trung tâm thương mại của đất nước trong nhiều thế kỷ, và là nơi giao nhau của 5 con đường cổ kính nối các thành phố lớn của Nhật Bản. Được bao quanh bởi các cửa hàng độc quyền và các cửa hàng nguy nga tráng lệ. Nếu chỉ muốn dạo quanh nơi này, tốt hơn hết hãy ngồi tại một trong nhiều quán trà và cà phê hoặc nhà hàng trong khi ngắm nhìn thế giới đang vội vã đi qua.

Vào cuối tuần, khi mọi thứ đều mở cửa, đây trở thành thiên đường mua sắm. Lý do có những so sánh này là vì giao thông qua khu vực này sẽ bị cấm, khiến nó trở thành một trong những khu vực dành cho người đi bộ lớn nhất thế giới. Khi màn đêm buông xuống, những tấm bảng quảng cáo khổng lồ trên nhiều tòa nhà, khiến Ginza ngập tràn ánh sáng rực rỡ.

Đây cũng là nơi bạn sẽ tìm thấy Nhà hát Kabuki-za nổi tiếng, nơi tổ chức các buổi biểu diễn Kabuki truyền thống. Bên cạnh đó, Nhà hát Shinbashi Enbujō cũng ở khu vực này, nơi tổ chức các vũ điệu Azuma-odori và biểu diễn Bunraku.

XEM NHỮNG BUỔI BIỂU DIỄN TẠI NHÀ HÁT KABUKI-ZA, GINZA

Địa điểm du lịch Tokyo

Nhà hát Kabuki-za, nơi nghệ thuật được lột tả theo những góc nhìn khác. (Ảnh: Internet)

Nhắc đến Ginza, thì mọi người không nên bỏ qua Nhà hát Kabuki-za lịch sử sầm uất của thành phố, nơi có các buổi biểu diễn Kabuki truyền thống nổi tiếng.

Dựa trên hình thức sân khấu thời trung cổ, có kỹ năng cao và thường là sân khấu hoành tráng bao gồm cả bài hát và khiêu vũ, các buổi biểu diễn của nhà hát được du khách yêu thích không kém gì những người nói tiếng Nhật.

Phim sẽ được chuyển thể lại tương đối dễ theo dõi nhờ hình ảnh phong phú và sân khấu. Nhà hát thường trong tình trạng đầy khách, với khoảng 2.000 người. Nơi đây luôn tạo cảm giác thân mật như một gia đình lớn tụ họp vậy. Lý do cho không khí này là vì khán giả có thể mang thức ăn vào để thưởng thức.

Các buổi biểu diễn có thể kéo dài hàng giờ, và khán giả ở lại bao lâu tùy thích. Và dường như không ai phê bình hay chỉ trích vì sự đi việc ai đó đến và đi, cũng như sự cổ vũ hay chế giễu ồn ào của họ.

Địa chỉ: 4 Chome-12-15 Ginza, Chuo City, Tokyo

TẬN HƯỞNG CẢNH QUAN TOKYO VỚI TOKYO SKYTREE

Địa điểm du lịch Tokyo

Ngắm trọn vẹn Tokyo với Tokyo Skytree. (Ảnh: Internet)

Thật khó để khách du lịch bỏ lỡ Tokyo Skytree (Tōkyō Sukaitsurī). Tháp quan sát và thông tin liên lạc cao 634 mét này nhô ra khỏi quận Sumida của thành phố Minato giống như một con tàu tên lửa khổng lồ.

Tokyo Skytree khai trương vào năm 2012 và nhanh chóng trở thành một trong những điểm thu hút khách du lịch nhất của thành phố nhờ tầm nhìn toàn cảnh đáng kinh ngạc từ nhà hàng và đài quan sát.

Với phần đế được thiết kế dưới dạng một giá ba chân khổng lồ, tháp bao gồm một số cấp độ quan sát hình trụ, bao gồm một ở điểm 350 mét và một ở điểm 450 mét.

Săn ngay vé máy bay đi Tokyo và đến địa 1 Chome-1-2 Oshiage, Thành phố Sumida, Tokyo để được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố này nha!

THAM QUAN CUNG ĐIỆN HOÀNG GIA

Cung điện Hoàng gia Tokyo

Cung điện Hoàng gia sang trọng tại Tokyo. (Ảnh: Internet)

Điểm thu hút chính của quận Marunouchi ở Tokyo là Cung điện Hoàng gia (Kōkyo), Nơi đây có những công viên xinh xắn từ thế kỷ 17 được bao quanh bởi tường và hào. Được đưa vào sử dụng từ năm 1457, nhưng cung điện này vẫn được Hoàng gia sử dụng cho đến nay.

Nổi tiếng ngang ngửa với cung điện là cầu Nijubashi, nơi đây dẫn đến nội thất bên trong cung. Vì cấu trúc với hình ảnh phản chiếu trong nước, nên cầu Nijubashi hay còn được gọi là “cầu đôi”. Các đặc điểm đáng chú ý khác bao gồm bức tường dày hai mét bao quanh cung điện và cổng của nó, một trong số đó dẫn đến vườn Higashi-Gyoen phía Đông.

Có rất nhiều công trình kiến trúc được xây dựng bên trong, nên mọi người có thể ghé thăm cung điện nằm ngay thành phố hiện đai Tokyo này. Vì có một số địa điểm cần phải đặt trước thì mới được tham quan, nên các bạn cần chú ý thông tin tham quan của địa điểm này nha.

Địa chỉ: 1-1 Chiyoda, Chiyoda City, Tokyo

HÒA MÌNH VÀO NHỮNG BỘ SƯU TẬP VỚI TRUNG TÂM NGHỆ THUẬT QUỐC GIA

Địa điểm du lịch Tokyo

Nếu yêu thích nghệ thuật, du khách đừng bỏ qua trung tâm nghệ thuật quốc gia tại Tokyo. (Ảnh: Internet)

Nếu là người yêu thích nghệ thuật thì đừng bỏ qua địa điểm du lịch Tokyo này. Đây là một trong những bảo tàng đẳng cấp thế giới khác của Tokyo, Trung tâm Nghệ thuật Quốc gia nằm trong một tòa nhà kính đáng chú ý ở quận Roppongi của thành phố. Cơ sở này chỉ mới mở cửa vào năm 2007 và kể từ đó đã tạo được danh tiếng với bộ sưu tập tuyệt đẹp gồm hơn 600 bức tranh. Hầu hết những tác phẩm nghệ thuật này được hoàn thành từ thế kỷ 20. Chúng bao gồm nhiều tác phẩm nghệ thuật hiện đại quan trọng và nằm trong các bộ tranh triển lãm.

Một bảo tàng khác cũng đáng để thử là Bảo tàng Nghệ thuật Mori (Mori Bijutsukan). Bào tàng này nằm trên các tầng cao nhất của Tháp Roppongi Hills Mori lân cận. Bảo tàng mỹ thuật này nổi tiếng với những cuộc triển lãm thường xuyên các tác phẩm nghệ thuật đương đại từ khắp nơi trên thế giới.

Địa chỉ: 7-22-2 Roppongi Minato City, Tokyo

THỜI TRANG HÓA VỚI HARAJUKU

Địa điểm du lịch Tokyo

Thời trang độc lạ trên đường phố Harajuku. (Ảnh: Internet)

Nếu bạn đang tìm cách bẻ cong các quy tắc khi nói đến mọi thứ văn hóa và thời trang, thì quận Harajuku chính xác là địa điểm du lịch Tokyo mà bạn phải đi.

Con đường chính của Harajuku – Takeshita Dori là nơi tốt nhất để khám phá những thời trang cuồng nhiệt của các bạn trẻ. Hai bên đường là những cửa hàng mang phong cách thời trang có chút kỳ quặc. Ngay cả khi phong cách của bạn theo hướng thuần túy, đừng lo – Harajuku cũng có rất nhiều cửa hàng thời trang chính thống.

Nhưng Harajuku cũng là nơi có một số điểm tham quan lịch sử. Meiji Jingu nằm ở đây, Bảo tàng Nghệ thuật Tưởng niệm Ota cũng vậy. Nhìn chung, đây là khu phố hoàn hảo để gói gọn những truyền thống có nguồn gốc sâu xa của Nhật Bản và những nét khác biệt của phong cách tương lai.

LẠC VÀO CỖ MÁY THỜI GIAN ĐẾN CÔNG VIÊN YOMIURILAND

Địa điểm du lịch Tokyo

Tận hưởng những ký ức tuổi thơ với công viên Yomiuriland. (Ảnh: Internet)

Chắc hẳn đôi khi bạn chỉ muốn một ngày trở lại là một đứa trẻ đúng không? Nơi đây được mở ra từ năm 1964, với nhiều không gian đưa bạn về ký ức của trẻ thơ. Công viên giải trí này nằm cách Tokyo 30 phút, có nhiều điểm tham quan và các hoạt động theo mùa. Tàu lượn siêu tốc , cưỡi ngựa, trình diễn ánh sáng và thậm chí là nhảy bungee tất cả những thú vui này đểu có ở đây. Du khách cũng sẽ tìm thấy các khu mua sắm, nhà hàng và sân khấu để giải trí nữa.

Công viên mở cửa quanh năm và cung cấp một số hoạt động thú vị vào mỗi thời điểm khác nhau. Vào mùa xuân, hơn 1.000 cây anh đào của công viên ửng hồng. Mùa hè là thời điểm mở cửa của nhiều hồ bơi và điểm tham quan dưới nước của công viên. Mùa đông đến, phong cảnh nơi đây được biến đổi thành một thế giới tuyết.

Địa chỉ: 4015-1 Yanokuchi, Inagi, Tokyo

SĂN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI TOKYO CÙNG VIETNAM BOOKING

Tokyo là địa điểm du lịch khá đắt đỏ, vậy làm sao để có thể giảm bớt chi phi di chuyển. Du khách đừng quá lo về chuyện vé máy bay đi Tokyo giá rẻ, vì Vietnam Booking sẽ đồng hành cũng mọi người săn vé máy bay.

Địa điểm du lịch Tokyo

Săn vé máy bay đi Tokyo giá rẻ cùng Vietnam Booking.

Là đại lý của nhiều hãng hàng không trong và ngoài nước, được nhiều hành khách tin chọn, Vietnam Booking cùng những kinh nghiệm và dịch vụ của mình sẽ không làm mọi người thất vọng. Du khách chỉ cần cung cấp lịch trình, chỉ mất một vài phút với Vietnam Booking hành khách sẽ có tấm vé máy bay giá rẻ ưng ý. Ngoài ra, ở đây còn có những dịch vụ như: đổi vé máy bay, mua thêm hành lý, nâng hạng vé, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, đặt thêm các suất ăn trên chuyến bay, tour du lịch, đặt phòng khách sạn giá rẻ…

Để đặt vé máy bay với Vietnam Booking, hành khách có thể liên hệ qua hotline: 1900 4798. Bên cạnh đó, hành khách cũng có thể điền thông tin vào form bên dưới hay tải ứng dụng đặt vé nữa. Ngoài ra, đến thẳng phòng vé máy bay cũng là một lựa chọn cho du khách muốn nắm rõ ràng thông tin nhất. Dưới đây là một số địa chỉ phòng vé mà du khách có thể đến:

  • 190-192 Trần Quý, Phường 06, Quận 11 Hồ Chí Minh.
  • 164 Lê Thánh Tôn, Bến Thành, Quận 1 Hồ Chí Minh.
  • 30 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • 174 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng.

ĐĂNG KÝ NGAY VÉ MÁY BAY ĐI TOKYO

Du lịch nước ngoài

Vé Máy Bay Khuyến Mãi