Giá khách sạn Victoria Phan Thiết năm 2022 | Đặt phòng giá rẻ

02/11/2022 minhhiep

Giá khách sạn Victoria Phan Thiết nhận được rất nhiều sự quan tâm của các du khách có ý định dừng chân tại đây. Khu nghỉ dưỡng này có đa dạng hạng phòng, dịch vụ với nhiều mức giá phù hợp cho mọi đối tượng. Hãy cùng khám phá khách sạn Phan Thiết 4 sao cao cấp này xem có gì thú vị và hấp dẫn trong bài review chi tiết dưới đây nhé!

1. Một vài nét về khách sạn Victoria Phan Thiết

Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa tọa lạc tại bãi biển Phú Hài. Đây là một vùng lân cận nằm ở trung tâm thành phố Phan Thiết và sát biển. Khu nghỉ dưỡng thu hút khách du lịch bởi sự hòa hợp với thiên nhiên. Bạn luôn có thể hít thở không khí trong lành và tận hưởng sự mát mẻ của gió biển khi đến đây. Đặc biệt, âm thanh sóng vỗ rì rào và cả hương vị mặn mòi của biển cả sẽ khiến bạn ngất ngây.

khách sạn Victoria Phan Thiết

Tận hưởng kì nghỉ dưỡng hòa hợp với thiên nhiên ngay tại Victoria Phan Thiết

Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa đạt tiêu chuẩn 4 sao. Nhà Victoria thường được ví như thành phố thu nhỏ giữa lòng Bình Thuận. Bởi ở đây có đầy đủ tất cả tiện nghi đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Đồng thời, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình ở đây luôn làm hài lòng mọi du khách. Những trải nghiệm tuyệt vời mà bạn sẽ có được chắc chắn xứng đáng với giá khách sạn Victoria Phan Thiết đã bỏ ra.

2. Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tới Victoria Phan Thiết

2.1. Địa chỉ chi tiết

Khách sạn Victoria Phan Thiết có địa chỉ tại: Km9, Phú Hài, Phan Thiết, Bình Thuận.

Vì khu nghỉ dưỡng nằm ven biển nên việc đi bộ ra biển và ngắm mặt trời lặn hay bình minh sớm mai trên Bãi biển Mũi Né là một trong những điều du khách vô cùng ưa thích khi ở tại đây. Victoria Phan Thiết giúp du khách dễ dàng tiếp cận một số điểm tham quan nổi tiếng nhất của Phan Thiết – Mũi Né, bao gồm:

  • Tháp Poshanu (Tháp Chăm Phố Hài) (cách 0,2 km)
  • Trường dạy lướt ván diều Windchimes Kitesurf (cách 3,3 km)
  • Bảo tàng Ngọc Trai Mũi Né (cách 4,3 km)
  • Khu ẩm thực bờ kè Mũi Né (cách 5,3 km)
  • Sân Golf Sea Link (cách 6,3 km)
  • Trung tâm Surfpoint Kiteboarding (cách 6,4 km)
  • Trung tâm Lặn Jibe Bar (cách 6,5 km)
  • Trung tâm bùn khoáng nóng Hàm Tiến (cách 6,5 km)
  • Bưu điện Bình Thuận (cách 7,3 km)
Vị trí khách sạn Victoria Phan Thiết ngay biển

Khách sạn sở hữu vị trí đắc địa ngay biển

2.2. Hướng dẫn di chuyển tới Victoria Phan Thiết

Bên cạnh giá khách sạn Victoria Phan Thiết, cách di chuyển đến khách sạn cũng là nỗi lo lắng của các du khách. Là một thành phố phát triển về du lịch, du khách có thể sử dụng nhiều hình thức và phương tiện di chuyển khác nhau. 

  • Khách di chuyển từ Sài Gòn và các tỉnh phía Nam: Một số nhà xe các bạn có thể tham khảo: Phương Trang, Hạnh Cafe, Kumho. Giá vé sẽ giao động từ 140.000 VND – 170.000 VND. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng tàu hỏa nếu bạn thích ngắm cảnh ven đường. Sau đó, bạn có thể đi taxi hoặc xe buýt số 9 để đến resort.
  • Khách di chuyển từ Hà Nội và các tỉnh phía Bắc: Máy bay là phương tiện di chuyển thuận tiện nhất và nhanh nhất. Bạn có thể lựa chọn việc bay tới Nha Trang rồi di chuyển đến Mũi Né hoặc bay đến Hồ Chí Minh rồi di chuyển về Mũi Né. 

3. Không gian và phong cách thiết kế của Victoria Phan Thiết

3.1. Phong cách thiết kế

Victoria Resort Phan Thiết mong muốn truyền tải những nét đẹp truyền thống của Việt Nam đến với mọi du khách, đặc biệt là khách nước ngoài. Do đó, toàn bộ khu nghỉ dưỡng đều được xây dựng với vật liệu lợp mái lá – một nét đặc trưng của miền trung Việt Nam. Ngoài ra, các không gian lưu trú tại đây đều được sử dụng chất liệu gỗ tếch, vải lụa, đá ong và gạch đất nung đậm chất mộc mạc.

Phong cách thiết kế của Victoria

Những mái nhà tranh gỗ tếch nấp mình trong không gian xanh mát

Nằm gọn trong vòng tay của mẹ rừng nhiệt đới, Victoria Resort Mũi Né Phan Thiết sử dụng điểm nhấn nổi bật là những bông hoa lan ngát hương cho mọi dịch vụ từ hồ bơi đến spa. Đến đây, bạn sẽ gạt bỏ hết mọi bộn bề của cuộc sống hằng ngày mà quay về với thời gian thanh bình, yên tĩnh bên bãi biển xanh. Cùng với đó là những rặng dừa rì rào trong gió, không khí thật sự trong lành. 

Điểm đặc biệt của Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa là du khách có thể được massage 5 phút trước khi nhận phòng. Đây là một điểm cộng tinh tế rất lớn của khách sạn được nhiều du khách đánh giá cao. Mặc dù giá khách sạn Victoria Phan Thiết không quá cao so với mặt bằng chung.

3.2. Hệ thống phòng nghỉ của Victoria Phan Thiết

Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa sở hữu 57 bungalows. Mỗi bungalow được thiết kế theo phong cách những ngôi nhà mái tranh giản dị ở vùng nông thôn. Ngoài ra, bao quanh bungalow là khu vườn nhiệt đới tươi mát, đem đến không khí trong lành. Mặc dù vậy, bên trong phòng được trang bị các tiện nghi cao cấp nhất, đạt chuẩn giá khách sạn Victoria Phan Thiết 4 sao. 

3.2.1. Garden View Bungalow

Với diện tích lên đến 71m2, phòng Garden View Bungalow được trang bị 1 giường đôi lớn rộng rãi hoặc 2 giường đơn đem lại sự tự do, thoải mái nhất cho du khách. Vì vậy, hạng phòng này thích hợp cho những chuyến du lịch từ 2 đến 3 người.

Phòng Garden View Bungalow Phòng Garden View Bungalow Phòng Garden View Bungalow Victoria

Phòng có tầm nhìn hướng ra khu vườn tươi tốt

Từ không gian đến cách bài trí của phòng đều khiến du khách cảm thấy thoải mái như ở chính căn nhà của mình. Màu sắc chủ đạo của hạng phòng này đều là những màu nhã nhặn khiến không gian vô cùng ấm cúng và trang nhã. Nhiều phòng được lắp sàn gỗ mun đi kèm đồ nội thất được làm từ gỗ dừa, vừa quen thuộc nhưng không kém phần sang trọng.

3.2.2. Beach Front Bungalow

Nếu du khách là một gia đình nhỏ hay các cặp đôi ưa thích tiếng sóng biển rì rào thì Beach Front Bungalow chính là hạng phòng lý tưởng nhất. Bungalow này có ban công riêng với tầm nhìn hướng ra phía biển. Thiết kế này tạo không gian thông thoáng, thoải mái, dễ chịu. Đồng thời, giúp cho khách lưu trú có thể tận hưởng trọn vẹn bầu không khí của bãi biển ngay cả lúc về đêm.

Phòng Beach Front Bungalow Victoria

Beach Front Bungalow sở hữu diện tích rộng rãi lên đến 71 m2

Giá khách sạn Victoria Phan Thiết ở hạng phòng Beach Front Bungalow chỉ nhỉnh hơn Garden View Bungalow một chút nhưng lại thu hút nhiều du khách. Bởi phòng tắm riêng có bồn tắm và vòi sen ngoài trời trong vườn chính là những điểm nổi trội, mới lạ hơn. Các phòng đều được lát gạch đất nung và trang trí bằng những bức ảnh nghệ thuật về Phan Thiết làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn phòng.

3.2.3. Family Bungalow 

Khác với hai loại bungalow trước, loại phòng này có diện tích vượt trội hơn hẳn, khoảng 86m2. Family Bungalow rộng rãi với các phòng thông nhau qua cửa nối. Bungalow gia đình rộng rãi và các phòng thông nhau qua cửa nối. Kiểu thiết kế này là sự lựa chọn hoàn hảo cho các kỳ nghỉ gia đình hoặc nhóm bạn nhiều người.

Phòng Family Bungalow Victoria

Không gian ở Family Bungalow vô cùng riêng tư, thoải mái

Loại phòng này được trang bị các tiện nghi như sân riêng, khu vực tiếp khách, máy điều hòa cùng nhiều đồ dùng tiện nghi khác. Ban công rộng, thoáng đãng và có view ngắm ra vườn cây xanh mát.

3.2.4. Ocean View Villa

Ocean View Villa sở hữu diện tích, tiện nghi tương tự như Family Bungalow nhưng hạng phòng này được thiết kế dưới dạng Villa với diện tích rộng lớn lên đến 97m2. Do đó, mức giá khách sạn Victoria Phan Thiết mà bạn phải trả cho hạng phòng này sẽ cao hơn một chút.

Phòng Ocean View Villa Victoria

Ocean View Villa sở hữu diện tích “khủng”

Căn biệt thự có tầm nhìn bao quát ra toàn cảnh biển và thiết kế đẹp mắt dễ dàng “hớp hồn” tâm trí du khách. Bên ngoài biệt thự được trang bị bộ bàn ghế ở sân hiên riêng. Du khách có thể tắm nắng và hòa mình vào thiên nhiên bất cứ lúc nào từ nơi đây.

3.2.5. Private Pool Villa

Nếu bạn đi du lịch với một gia đình đông người hoặc nhóm bạn lớn và đang tìm kiếm không gian thoải mái rộng rãi thì Private Pool Villa là lựa chọn cực kì hoàn hảo dành cho bạn. Biệt thự này sở hữu diện tích lên đến 144 m2 với sức chứa 6 người. 

Phòng Private Pool Villa Victoria

Không gian biệt thự tách biệt riêng với các khu khác

Biệt thự gồm 2 phòng ngủ, một phòng ngủ lớn dành cho 4 người với 4 giường đơn và 1 phòng ngủ với giường cỡ King. Đặc biệt, căn biệt thự còn có thêm không gian bếp, phòng khách chung và hồ bơi riêng. Với không gian lớn hơn, tích hợp nhiều tiện ích hiện đại sẽ đảm bảo kỳ nghỉ dưỡng của du khách xứng đáng với giá khách sạn Victoria Phan Thiết mà họ đã bỏ ra. 

3.2.6. Family Private Pool Villa

Hạng phòng cuối cùng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với mức giá khách sạn Victoria Phan Thiết mà bạn đã bỏ ra. Không gian này sở hữu diện tích lớn nhất của khu nghỉ dưỡng, lên đến 250m2. Nghỉ dưỡng tại đây, bạn không có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh biển ngay trước mặt mà còn có thể thoải mái sử dụng hồ bơi riêng.

Hồ bơi riêng của Family Private Pool Villa Victoria

Khu vực hồ bơi riêng cực chill của Family Private Pool Villa

Căn biệt thự này gồm 5 phòng ngủ riêng biệt cho các đoàn có số lượng người lớn, đại gia đình hay nhóm bạn. Du khách được thoải mái sử dụng nhà bếp, 2 phòng ngủ, phòng khách, phòng tắm riêng với vòi sen ngoài trời. Ngoài ra, biệt thự còn sở hữu 2 phòng ngủ dành cho trẻ em và 1 phòng ngủ phụ.

4. Các dịch vụ và tiện ích giải trí nổi bật tại Victoria Phan Thiết

Với mức giá khách sạn Victoria Phan Thiết bạn phải bỏ ra không chỉ để trải nghiệm hệ thống phòng ốc và tiện nghi đẳng cấp. Bởi du khách dừng chân tại đây còn có thể tận dụng tối đa hệ thống những tiện ích, dịch vụ giải trí, vui chơi không kém phần hấp dẫn.

4.1. Hồ bơi

Với mong muốn tạo cho du khách kì nghỉ hoàn hảo nhất, Victoria Phan Thiết đã xây dựng 2 hồ bơi ngoài trời với độ sâu khác nhau từ 1,5m đến 1,7m.

Hồ bơi vô cực tại Victoria Phan Thiết

Hồ bơi vô cực là địa điểm ưa thích cho các thánh sống ảo

Bể bơi vô cực hướng ra biển được hầu hết các du khách “săn đón” nồng nhiệt. Đặc biệt là những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, bởi nơi đây luôn cho ra đời những bức ảnh sang xịn mịn. Một hồ bơi khác tên La Pailotte nằm ở khu Spa và nhà hàng. Tuy không nằm gần biển nhưng bể bơi ở đây vẫn rất đẹp và thuận tiện cho du khách muốn đến thư giãn tại khu spa.

4.2. Nhà hàng L’Océane

Với sức chứa khoảng 88 khách, nhà hàng L’Océane chuyên phục vụ ẩm thực quốc tế và đặc sản địa phương, bao gồm cả hải sản tươi sống. Phong cách thiết kế của nhà hàng mang đậm nét Đông Dương cổ điển.

Nhà hàng L'Océane tại Victoria Phan Thiết

Nhà hàng L’Océane sở hữu không gian mở

Đặc biệt, nơi đây còn có view hướng biển tạo không gian mở để đón gió biển kết hợp âm thanh của những con sóng. Tất cả nhằm mang lại cho du khách không gian dùng bữa đẳng cấp và thoải mái nhất. 

Bạn muốn ăn uống trong phòng riêng với không gian yên tĩnh hay không thuận tiện xuống nhà hàng? Thật tuyệt vời khi bạn có thể gọi menu và đặt đồ ăn ngay tại phòng nghỉ của mình.

4.3. Nhà hàng Infinity Pool

Với tầm nhìn ra cảnh biển lãng mạn, nhà hàng Infinity Pool là nơi  lý tưởng để thư giãn hoặc tổ chức các sự kiện hay bữa tiệc xa hoa, lộng lẫy. Nhà hàng có sức chứa lên đến 20 khách trong nhà và 180 khách ngoài trời. Giá khách sạn Victoria Phan Thiết đã bao gồm chi phí ăn uống tại khu vực này nên bạn không cần phải lo phụ phí nhé!

Nhà hàng Infinity Pool ở Victoria Phan Thiết

Infinity Pool mang đến cho du khách những trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao

4.4. Nhà hàng Beach Bar

Nhà hàng Beach Bar được thiết kế có sức chứa lên đến 130 người. Nhà hàng được mở cửa cả ngày với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt, nhà hàng thiết kế không gian ngoài ban công hướng ra biển. Nơi đây dành cho những bạn thích riêng tư và yên tĩnh để tận hưởng bữa tối lãng mạn với cảnh biển đêm lung linh trước mắt. 

Nhà hàng Beach Bar ở Victoria Phan Thiết

Nhà hàng Beach Bar Restaurant là nơi hẹn hò vô cùng lý tưởng dành cho bạn và người ấy

4.5. Quầy bar L’Océane

L’Océane Bar với hướng nhìn ra bể bơi La Paillotte và bãi biển cũng là một địa điểm thư giãn khá hấp dẫn trong khuôn viên của Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa. L’Océane Bar phục vụ đồ uống giải khát cổ điển và các món ăn nhẹ và cocktail cổ điển trong bầu không khí yên tĩnh và âm nhạc thư giãn. 

L'Océane Bar ở Victoria Phan Thiết

L’Océane Bar phục vụ các loại thức uống từ Việt Nam đến Châu Âu

4.6. Spa 

Vào cuối ngày, hãy để cơ thể được thư giãn hoàn toàn sau một ngày dài mệt mỏi với các liệu trình tại khu Spa. Khu Spa của Victoria Phan Thiết được thiết kế rộng rãi ngay trong khuôn viên khách sạn.

Spa tại Victoria Phan Thiết

Phục hồi cơ thể với các liệu pháp chuyên nghiệp tại spa của khách sạn

Tại đây, các chuyên viên massage sẽ cung cấp các liệu pháp dựa trên y học cổ truyền Thái Lan. Bạn có thể lựa chọn các liệu pháp chăm sóc đặc biệt như Victoria Massage 80 phút, Massage Thái. Hoặc các liệu trình massage lưng kết hợp xoa bóp làm ấm, kích thích và thư giãn các mô cơ.

4.7. Gym

Những du khách yêu thích vận động, luyện tập thể dục thể thao thì không nên bỏ qua phòng tập gym của khách sạn. Với nhiều dụng cụ thể hình, máy móc hiện đại sẽ giúp du khách có những giờ phút rèn luyện thể hình, nâng cao sức khỏe. Còn gì tuyệt vời hơn khi được tập luyện trong một không gian thoáng đãng với bầu không khí trong lành của biển.

Phòng Gym tại Victoria Phan Thiết

Phòng gym được bố trí đầy đủ dụng cụ, máy móc

Cũng giống như các dịch vụ khác, bạn không cần phải chi trả cho việc sử dụng phòng gym vì giá khách sạn Victoria Phan Thiết đã bao gồm sẵn.

4.8. Phòng họp, hội nghị

Ngoài những dịch vụ trên khách sạn còn có dịch vụ tổ chức những sự kiện và buổi họp có quy mô nhỏ hoặc vừa phải. Phòng họp của khách sạn có sức chứa 45 người. Nơi đây được trang bị nhiều thiết bị âm thanh, ánh sáng cao cấp cùng nhiều thiết bị hỗ trợ khác vô cùng hiện đại. Chắc chắn đây sẽ là một địa điểm tổ chức hội họp đáng được cân nhắc dành cho các du khách đi công tác.

Phòng họp, hội nghị

Hệ thống âm thanh, ánh sáng, máy chiếu LCD, sân khấu, đầu đĩa DVD đều hiện đại

4.9. Dịch vụ sự kiện

Khách sạn sở hữu  đội ngũ chuyên viên tư vấn tiệc cưới giàu kinh nghiệm và đội ngũ phục vụ ẩm ​​thực chuyên nghiệp. Do đó, Victoria Phan Thiết hứa hẹn sẽ là một nơi lý tưởng mang đến một đám cưới trên bãi biển lãng mạn và không thể nào quên cho các cặp đôi.

Dịch vụ sự kiện tại Victoria Phan Thiết

Victoria Phan Thiết hứa hẹn là điểm dừng chân hoàn hảo cho các lễ cưới ngoài bãi biển

Khách sạn cung cấp đa dạng các gói tiệc cưới phù hợp với từng nhu cầu và số lượng khách mời đám cưới của mỗi khách hàng. Mỗi gói cưới sẽ bao gồm dịch vụ ăn uống theo thực đơn hoặc buffet, trang trí cưới với hoa tươi, bánh cưới, người dẫn chương trình và ban nhạc,…

4.10. Hoạt động giải trí

Ở khu resort 4 sao này có các trò chơi giải trí dưới nước khá thú vị như: Kayaking, paddle boarding,… Chèo thuyền kayak là dịch vụ miễn phí, đã bao gồm trong giá khách sạn Victoria Phan Thiết. Bạn sẽ được trải nghiệm chèo trên đường bờ biển Phan Thiết dài 60km. Hoặc chơi lướt ván paddle boarding cũng là trải nghiệm thu hút đông đảo du khách.

Hoạt động giải trí ở Victoria Phan Thiết

Nằm tại ven biển nên các hoạt động giải trí trên biển cũng được khách sạn khai thác

4.11. Hoạt động thể thao

Victoria Phan Thiết còn cung cấp cho du khách những loại hình hoạt động thể thao vô cùng đa dạng và lý thú. Sân tennis được mở cửa miễn phí vào ban ngày. Do đó, du khách có thể đến giao lưu, làm vài đường bóng với bạn bè để nâng cao sức khỏe và giữ gìn một vóc dáng khoẻ mạnh.

Sân tennis ở Victoria

Sân tennis rộng rãi, thoáng mát

5. Bảng giá phòng Victoria Phan Thiết

Bungalow Hướng Vườn: 2,199,000 VND/ đêm

Bungalow Trước Biển: 2,499,000 VND/ đêm

Bungalow Gia Đình: 2,799,000 VND/ đêm

Deluxe Bungalow Hướng Biển: 2,999,000 VND/ đêm

Biệt Thự Có Hồ Bơi Riêng: 9,099,000 VND/ đêm

Biệt thự Gia đình Có Hồ Bơi Riêng: 13,099,000 VND/ đêm

6. Một số địa điểm tham quan, vui chơi giải trí gần Victoria Phan Thiết

Vậy là bạn đã có câu trả lời cho nỗi băn khoăn, thắc mắc về hệ thống phòng ốc, dịch vụ, tiện nghi nghỉ dưỡng cùng các mức giá khách sạn Victoria Phan Thiết rồi đúng không? Vậy hãy cùng khám phá một số địa điểm tham quan giải trí nổi tiếng ở gần khu nghỉ dưỡng này nhé!

6.1. Biển Hòn Rơm

  • Địa chỉ: 16 Xuân Thuỷ, Long Sơn, Phan Thiết

Sở hữu phong cảnh thơ mộng cùng nhiều tảng đá có hình thù kỳ lạ nằm đối diện biển nên nơi đây được nhiều du khách “săn lùng”. Đặc biệt, vào mùa mưa, toàn bộ ngọn núi được bao bọc bởi màu xanh của thiên nhiên và màu cỏ vàng úa vào mùa khô. Có lẽ vì vậy mà nhìn từ xa, nó giống như một đống rơm khổng lồ và được mệnh danh là bãi đá Hòn Rơm.

Biển Hòn Rơm Phan Thiết

Biển Hòn Rơm nổi tiếng bởi vẻ đẹp hoang sơ, bình dị

6.2. Tháp Poshanu

  • Địa chỉ: Ngọn đồi Bà Nài, Phú Hải, Phan Thiết

Tháp Chàm Poshanư là một công trình kiến trúc của vương quốc Chăm Pa. Điểm thu hút của tháp Chăm này chính là những những công trình độc đáo, kỳ bí mà ngày nay còn nhiều điều chưa được giải thích khám phá.

Tháp Chàm Poshanư ở Phan Thiết

Vẻ trang nghiêm và huyền bí của tháp Chàm Poshanư

6.3. Làng chài xưa

  • Địa chỉ: 360 Nguyễn Thông, Phú Hải, Phan Thiết

Làng chài xưa hay còn được biết đến là bảo tàng Nước Mắm đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Nơi đây chứa đựng không gian tái hiện sống động lại 300 năm lịch sử của làng chài Phan Thiết xưa. Đến với Làng chài xưa, du khách sẽ được tận mắt chứng kiến từng di sản, di vật một cách chân thực nhất. Đặc biệt, bạn còn trực tiếp tham gia vào những hoạt động thường ngày của ngư dân.

Làng chài xưa ở Phan Thiết

Đến đây, bạn sẽ được học về lịch sử của nước mắm

6.4. Bãi Đá Ông Địa

  • Địa chỉ: Nguyễn Đình Chiểu, Phan Thiết

Bãi đá Ông Địa nổi tiếng bởi bãi biển đẹp, sóng vỗ rì rào, làn nước trong xanh với những mỏm đá nhô ra ngoài mặt biển. Bởi vì chưa được phát triển du lịch nên cuộc sống nơi vẫn vẫn giữ được nét mộc mạc, chân thật. Do đó, bạn sẽ có những góc “sống ảo” để đời bởi những chiếc thuyền thúng và lưới đánh cá của ngư dân vẫn còn để nguyên trên cát.

Bãi đá Ông Địa ở Phan Thiết

Bãi đá Ông Địa – Không gian sống ảo cực chất không thể bỏ qua

6.5. Bảo tàng Ngọc Trai Mũi Né

  • Địa chỉ: 96 Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến, Phan Thiết

Sự xuất hiện của bảo tàng ngọc trai Mũi Né là một luồng gió mới cho thành phố du lịch Phan Thiết. Đây không chỉ là nơi kinh doanh mà còn được phát triển thành khu triển lãm bảo tàng ngọc trai. Đến đây, du khách có thể tận mắt ngắm nhìn vẻ đẹp của nhiều viên ngọc trai quý báu.

Bảo tàng Ngọc Trai Mũi Né

Thỏa thích tham quan và mua sắm tại bảo tàng ngọc trai Mũi Né

Tiết lộ bí quyết đặt phòng khách sạn Victoria Phan Thiết tốt nhất

Để chọn được nơi dừng chân ưng ý nhất khi đến với Phan Thiết thì bạn cần xác định được chi phí và yêu cầu của mình. Những bạn lần đầu tiên tới Phan Thiết thì đặt khách sạn nằm ngay trung tâm với mức giá “hạt dẻ” như giá khách sạn Victoria Phan Thiết là lựa chọn tốt nhất. Bởi từ đây bạn sẽ dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm vui chơi nổi tiếng. 

Trước khi quyết định đặt phòng, bạn nên tìm hiểu thêm nhiều thông tin của Victoria Phan Thiết ngay trên Vietnam Booking Tự hào với mạng lưới khách sạn rộng khắp cả nước, Vietnam Booking sẽ cung cấp nhiều ưu đãi, khuyến mãi tốt dành cho những bạn đam mê du lịch tiết kiệm. Liên hệ ngay đến số Hotline 1900 4698 để được đặt phòng với giá khách sạn Phan Thiết ưu đãi nhất nhé!

Website Vietnambooking

Vietnam Booking cam kết cung cấp chỗ ở tốt nhất đáp ứng yêu cầu của mọi du khách

Hy vọng rằng bài viết trên đây sẽ giúp bạn nắm được những thông tin cơ bản cùng giá khách sạn Victoria Phan Thiết. Còn chần chờ gì nữa mà hãy lập một kế hoạch thật hoàn hảo để vi vu đến vùng biển xanh nắng ấm, mát mẻ và tránh xa khói bụi thành phố. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu hay có bất kỳ thắc mắc nào về việc đặt phòng khách sạn thì hãy liên hệ hotline 1900 4698 để được tư vấn một cách chi tiết nhất.

Xem thêm tại đây:

Du lịch Vũng Tàu – Những thông tin cần thiết

Bà Nà Hills top điểm du lịch Đà Nẵng tháng 11

Du lịch nước ngoài

Vé Máy Bay Khuyến Mãi